Đang Tải...
Bảo hành & hoàn trả
– Đối với Dịch vụ Hosting, VPS, Server: Quý khách được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
– Áp dụng dịch vụ tư vấn trọn đời đối với bất kỳ khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
– Đối với dịch vụ lưu trữ dữ liệu tại TotHost: Chúng tôi có ít nhất 1 bản backup để phục vụ mục đích quản lý nội bộ.
– Quý khách hàng phải chủ động sao lưu để đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.
– Đối với dịch vụ lưu trữ Cloud Server của TotHost: Quý khách hàng chủ động sao lưu dự phòng. TotHost cam kết cung cấp đúng 100% tài nguyên của các gói dịch vụ như đã nêu.
– Cam kết sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không cung cấp vì ngừng hoạt động.
– Cam kết sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng (không bao gồm các loại phí phát sinh trong quá trình giao dịch) nếu không thực hiện đúng cam kết.
– Thông báo bằng email hoặc văn bản cho khách hàng khi có bất kỳ sự thay đổi nào về dịch vụ hay bảo trì dịch vụ.
– TotHost đảm bảo mức bảo mật ở mức cao nhất có thể nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng, ngoại trừ những lỗi bảo mật mới được phát hiện và chưa có bản vá lỗi từ nhà sản xuất phần cứng/phần mềm
– Loại hình dịch vụ áp dụng: Lưu trữ website (Hosting), Cloud VPS. Do đặc trưng ngành dịch vụ, chúng tôi không thực hiện hoàn tiền đối với dịch vụ máy chủ chuyên dụng. Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí chuyển tiền và các chi phí hành chính liên quan (nếu có).
– Trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ, nếu Quý khách yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, TotHost sẽ hoàn trả sau khi review và yêu cầu Quý khách cung cấp thêm thông tin để xác minh tính hợp lệ của việc yêu cầu hoàn tiền.
– Sau thời điểm 7 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ (áp dụng cho các dịch vụ Hosting, Cloud VPS) thì số dư sau khi trừ chi phí đã sử dụng theo tháng được cộng vào tài khoản TotHost của khách hàng. Số dư này chỉ dùng để mua các sản phẩm tại TotHost, không được phép chuyển đổi thành tiền mặt.
– Các dịch vụ đăng ký thời hạn 1 tháng sẽ không áp dụng chính sách hoàn tiền (trả lại tiền) về tài khoản ngân hàng của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hỗ trợ hoàn vào tài khoản TotHost để Quý khách có thể đăng ký dịch vụ khác.
*Xin lưu ý rằng việc hủy dịch vụ không đồng nghĩa với việc tự động hoàn lại tiền
– Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất đối với mỗi loại hình dịch vụ trong diện được phép hoàn tiền, và loại dịch vụ này khách hàng chưa từng sử dụng tại TotHost trước đó.
– Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của TotHost thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:
– Yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối (hoàn 100%, hoàn vào tài khoản đăng ký) nếu thuộc 1 trong các trường hợp sau:
- Trường hợp yêu cầu hoàn tiền qua bên thứ ba (PayPal, AlePay, VTCPay,...), dịch vụ được yêu cầu hoàn tiền sẽ bị hủy ngay khi chúng tôi nhận được yêu cầu hoàn tiền.
Lưu ý: Khách hàng tự chịu trách nhiệm hủy TẤT CẢ các hồ sơ thanh toán định kỳ.
– Quý khách gửi yêu cầu hoàn tiền bằng email đã đăng ký tài khoản trước đó tới email [email protected]
– Quý Khách vui lòng ghi rõ tiêu đề yêu cầu hoàn tiền cho dịch vụ nào. Trong phần nội dung (nếu có) Quý khách vui lòng điền lý do yêu cầu hoàn tiền để TotHost kiểm tra lại và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
– Sau 12h-24h chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền và phản hồi lại cho Quý khách về việc hoàn tiền. Tiền hoàn sẽ được cộng vào tài khoản của khách hàng tại TotHost để sử dụng các dịch vụ.
– Mọi thắc mắc xin liên hệ: