Cách gửi ticket yêu cầu hỗ trợ trên TotHost Cloudapp
Không có gì phải lo lắng khi gặp bất kỳ vấn đề gì về kỹ thuật hoặc có thắc mắc chung trong quá trình sử dụng dịch vụ của TotHost trên TotHost Cloudapp. Bạn chỉ cần gửi ticket yêu cầu hỗ trợ ngay trên app. Kỹ thuật viên của TotHost sẽ tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách gửi ticket yêu cầu hỗ trợ.
Các bước gửi Ticket yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Vào giao diện “Hỗ trợ”
Sau khi đăng nhập vào cloudapp tại: https://cloudapp.tothost.vn/. Tại giao diện quản lý tài khoản chung trên Cloudapp, chọn mục “Hỗ trợ”. Sau đó, bạn sẽ được chuyển tới giao diện “Hỗ trợ”
Bước 2: Vào hộp thoại
Click chọn dấu + ở phía góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Gửi Phiếu yêu cầu
Sau khi click dấu +, sẽ hiện ra Hộp thoại gửi yêu cầu. Bạn có thể chọn 1 trong 2 loại hỗ trợ tại mục “Bộ phận hỗ trợ”:
– Thắc mắc chung: Nếu cần giải đáp về các vấn đề không phải kỹ thuật (như gửi mã otp xác thực số điện thoại, nạp tiền vào tài khoản, đóng góp ý kiến để cải thiện dịch vụ)
– Hỗ trợ kỹ thuật: Nếu gặp trục trặc, cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật

Sau khi nhập đầy đủ Tiêu đề và Nội dung yêu cầu, bạn ấn nút “OK”. Ticket của bạn sẽ được gửi tới bộ phận phù hợp để xử lý.
Cách yêu cầu hỗ trợ khác
Bên cạnh việc gửi ticket, bạn có thể liên hệ với TotHost theo các cách sau đây:
- Gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc thắc mắc tới email support@tothost.vn
- Nhắn tin tại box chat hoặc trên fanpage TotHost Vietnam
- Nhắn tin Zalo: https://zalo.me/1769106282565607385
- Chat qua Telegram: https://t.me/s/tothostline
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của TotHost!