Đang Tải...

Trang chủ
Tot Blog

Tutorials

Cách gửi ticket yêu cầu hỗ trợ tại TotHost

17/06/2022

icon

Không có gì phải lo lắng khi gặp bất kỳ vấn đề gì về kỹ thuật hoặc có thắc mắc chung trong quá trình sử dụng dịch vụ của TotHost trên CloudGate. Bạn chỉ cần gửi ticket yêu cầu hỗ trợ và Kỹ thuật viên của TotHost sẽ tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách gửi ticket yêu cầu hỗ trợ.

Mục lục

Mục lục

1. Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ tại cổng CloudGate

Tại cổng dịch vụ CloudGate, bạn có thể gửi ticket theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại https://billing.tothost.vn

Bước 2: Chọn mục “Mở Ticket” trên thanh menu

Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ tại cổng CloudGate

Bước 3: Chọn mục hỗ trợ

Thắc mắc chung: Nếu cần giải đáp về các vấn đề không phải kỹ thuật (như thông tin về chương trình ưu đãi, nạp tiền vào tài khoản, đóng góp ý kiến để cải thiện dịch vụ...).
Hỗ trợ kỹ thuật: Nếu gặp trục trặc, cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật.

Sau đó, bạn sẽ được đưa tới giao diện soạn ticket. Hãy nêu vấn đề cần hỗ trợ tại đây. Bạn có thể gửi ảnh hoặc file đính kèm (dung lượng không quá 2MB) để mô tả rõ hơn vấn đề. Cuối cùng, chọn “Gửi“. TotHost sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

2. Các kênh hỗ trợ khác

Bên cạnh việc gửi ticket, bạn có thể liên hệ với TotHost theo các cách sau đây:

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của TotHost heart

TAG: totdoc

TelegramCommunity
scroll top
Thông báo
Đóng